Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Xây dựng website tương thích thiết bị di động

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng,... ngày càng một hiện đại. Ngoài chức năng điện thoại các thiết bị di động còn có chức năng như một máy tính thu nhỏ có thể vào mạng internet. Do đó các công ty thiết kế website không chỉ thiết kế những trang web tương thích với PC mà còn làm sao để nói tương thích tốt nhất với các thiết bị di động.
Xu hướng sử dụng thiết bị di động
Ngày nay, khi mà bùng nổ sử dụng smartphone để vào mạng xã hội, chat với bạn bè và có một thống kê cho thấy có tới 30% lượng truy cập mạng xã hội bắt nguồn từ các thiết bị di động hay smartphone nói chung. Theo thống kê, trong năm 2011 hơn 42 triệu người truy cập vào các mạng xã hội thông qua các trình duyệt trên các thiết bị di động của họ trong năm 2011, trong khi 38,5 triệu người truy cập thông qua các ứng dụng trên mobile.


web cho thiết bị di động


Thế nào là website cho thiết bị di động?
Website cho thiết bị di động không phải là website thu nhỏ của website trên máy tính để bàn, laptop. Bởi vì website trên các thiết bị smart phone có chế độ hiện thị màn hình nhỏ hơn rất nhiều so với hiện thị trên PC, LAPTOP, các tính năng về đồ họa, hiệu ứng hình ảnh được triệt tiêu mà thay vào đó là các công nghệ thiết kế website tân tiến hơn.
Vây dựng website cho thiết bị di động mang lại lợi ích gì?
Khi thuê một công ty thiết kế web hay khi xây dựng một website trên Blogspot chẳng hạn, bạn có hai lựa chọn giao diện : trên PC và trên di động. 
- Chuyển hướng người dùng
Website phiên bản dành cho điện thoại di động sẽ cung cấp cho khách hàng của bạn một cách mới để tiếp cận website. Tăng bộ phận người dùng.


xây dựng website



- Lợi thế cạnh tranh

Trang web trên điện thoại di động của bạn đảm bảo rằng bạn thu hút được sự chú ý của khách truy cập khi bạn có nó. Smartphone, thiết bị di động đang trở thành xu hướng công nghệ mới do đó bạn sẽ tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng.
Cuối cùng
Bạn nên yêu cầu cong ty thiet ke web xây dựng cho bạn phiên bản website trên cả thiết bị di động nhằm tận dụng tối đa lượng khách hàng tiềm năng.

Xem thêm : Thế nào là một website hiệu quả


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét